Đại hội các chi bộ trường THPT chuyên Lê Quý Đôn

Thứ bảy - 30/07/2022 22:26
Thực hiện kế hoạch của Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo, trong các ngày, từ ngày 27/7 đến ngày 29/7/2022, các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Bộ phận trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tổ chức đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.
       Đại hội các chi bộ diễn ra nhằm bảo đảm nguyên tắc tổ chức và hoạt động của chi bộ, xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của từng chi bộ cũng như của Đảng ủy bộ phận trường THPT chuyên Lê Quý Đôn. Thông qua Đại hội, năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng, đảng viên được nâng cao, đồng thời củng cố, tăng cường hơn nữa khối đại đoàn kết và niềm tin của nhân dân đối với Đảng.
       Công tác chuẩn bị và tiến hành đại hội các chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 được thực hiện theo đúng các văn bản hướng dẫn thi hành Điều lệ Đảng, kế hoạch tổ chức Đại hội chi bộ trực thuộc Đảng ủy bộ phận của Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên.
       Trong quá trình diễn ra đại hội, các chi bộ tán thành những nội dung cơ bản trong báo cáo đánh giá tình hình kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2022. Bằng quyết tâm và tinh thần trách nhiệm, phát huy vai trò của người đảng viên, các chi bộ đã phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu mà đã đề ra, xây dựng và duy trì tập thể chi bộ đoàn kết, trong sạch thống nhất cao. Các chi bộ cũng đã đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp của  Chi bộ, nhiệm kỳ 2022 - 2025 trong Báo cáo chính trị trình Đại hội. Theo đó, việc quan tâm hàng đầu của các chi bộ là thực hiện tốt nhiệm vụ giảng dạy, giáo dục toàn diện cho học sinh theo chương trình GDPT 2018, hoàn thành tốt các kế hoạch chương trình công tác được giao, đặc biệt là công tác phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi các cấp. Cùng với đó là quyết tâm thực hiện thắng lợi những mục tiêu về công tác giáo dục tư tưởng chính trị, tổ chức, xây dựng Đảng; công tác an ninh, quốc phòng và dân vận. 
       Sau thời gian làm việc nghiêm túc, tập trung, các Chi bộ đã bầu ra được Ban chấp hành đủ trí, đủ tài, vừa hồng vừa chuyên tiếp tục lãnh đạo chi bộ thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao, góp phần đưa Đảng bộ bộ phận trường THPT chuyên Lê Quý Đôn ngày càng vững mạnh.
Một số hình ảnh về Đại hội các Chi bộ:
Hóa Sinh
Đại hội Chi bộ Hóa - Sinh - Thể dục
 
Toán Tin
Đại hội Chi bộ Toán - Tin
Vật lý Công nghệ Quốc phòng
Đại hội Chi bộ Vật lý - Công nghệ - Văn phòng
 
Sử Địa NN
Đại hội Chi bộ Sử - Địa - Ngoại ngữ
 
Ngữ văn
Đại hội Chi bộ Ngữ văn
 

Tác giả bài viết: Phạm Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây