Chương trình chia tay giáo viên nước ngoài

Thứ bảy - 18/03/2023 21:08
Sáng ngày 17/3, trường THPT chuyên Lê Quý Đôn tổ chức buổi chia tay giáo viên người nước ngoài, thầy giáo Bradford Hill, sau 6 tuần công tác tại trường theo chương trình Giáo viên Xuất sắc ngắn hạn của Fulbright.

       Thầy giáo Bradford Hill được tiếp nhận về trường THPT chuyên Lê Quý Đôn từ đầu tháng 2/2023, theo chương trình Giáo viên Xuất sắc ngắn hạn của Fulbright năm học 2022 - 2023. Với thời gian 6 tuần, thầy giáo Bradford Hill đã giúp đỡ các em học sinh, hỗ trợ giáo viên nhà trường nâng cao trình độ tiếng Anh cùng các phương pháp giảng dạy hiện đại thông qua các hoạt động giảng dạy và giao lưu, trao đổi văn hóa.
Cô Ngọc
Nhà giáo Nguyễn Bích Ngọc - Phó Hiệu trưởng trường THPT chuyên Lê Quý Đôn phát biểu chia tay thầy giáo Bradford Hill

       Sau thời gian làm việc, tập thể sư phạm nhà trường và các em học sinh đã để lại cho thầy Bradford Hill những ấn tượng tốt đẹp. “6 tuần là khoảng thời gian tuyệt vời của tôi. Các em học sinh trường THPT chuyên Lê Quý Đôn là những học sinh thông minh, đa tài. Các em không chỉ học tốt, có tinh thần cầu thị mà còn rất tài năng trong cả âm nhạc và thể thao”, thầy giáo Bradford Hill chia sẻ. Với thầy Bradford Hill, những đồng nghiệp của Ngôi nhà chung chuyên Lê Quý Đôn là những người bạn thân thiện, nhiệt tình, là những người thầy có trách nhiệm và nhiệt huyết. Thầy giáo Bradford Hill gửi lời cảm ơn tới Ban giám hiệu trường THPT chuyên Lê Quý Đôn vì đã tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thầy trong thời gian thực hiện hiện nhiệm, giúp thầy nhanh chóng hòa nhập và nâng cao hiệu quả làm việc tại trường. Thầy Bradford Hill cũng rất ấn tượng về văn hóa của Điện Biên, đặc biệt là ẩm thực, những món ăn thể hiện nét đặc trưng riêng của con người nơi đây.
Thầy giáo nước ngoài
Thầy giáo Bradford Hill xúc động với những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ về những trải nghiệm trong thời gian làm việc tại trường THPT chuyên Lê Quý Đôn
 
Tặng quà 1
Những tình cảm yêu quý và trân trọng của các em dành cho thầy giáo Bradford Hill

       Buổi chia tay cũng mang lại cơ hội cho các bạn học sinh bày tỏ sự kính trọng, lòng biết ơn sâu sắc đến thầy Bradford Hill. Không chỉ dành cho thầy những lời ca, tiếng hát, những lời cảm ơn, những lời chúc, các em còn gửi đến thầy giáo Bradford Hill những khoảnh khắc ý nghĩa trong công việc cũng như trong cuộc sống trong thời gian thầy làm việc tại trường THPT chuyên Lê Quý Đôn.
Tặng quà 3
Những món quà và những lời chúc của thầy cô giáo trường THPT chuyên Lê Quý Đôn dành cho thầy giáo Bradford Hill 

       Tin rằng thời gian thực hiện nhiệm vụ tại trường THPT chuyên Lê Quý Đôn sẽ lưu lại trong tâm trí thầy giáo Bradford Hill một hình ảnh đẹp về cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường nói riêng, về truyền thống và văn hoá của con người Việt Nam nói chung.

Tác giả bài viết: Phạm Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây