CHUNG KẾT CUỘC THI OPEN MIC I VỚI CHIẾN THẮNG THUỘC VỀ LƯU THẢO MY 10A6

Thứ tư - 03/04/2024 08:26
🌟"Nhiệt huyết thiếu đi tri thức chỉ là lửa thiếu đi ánh sáng”🌟
Sáng ngày 31/3 vừa qua, cuộc thi tranh biện, hùng biện bằng tiếng Anh OPEN MIC I: LUMOS đã đi đến chặng cuối cùng- vòng chung kết với những thí sinh sáng giá nhất đã lộ diện: Lưu Thảo My - 10A6, Trần Ngô Thái Dương - 11B6, Đào Ngọc Yến Chi - 11B6, Hồ Phương Thảo - 11B3. Cuộc thi được tổ chức bởi Đoàn trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn và Câu lạc bộ Tiếng Anh Engdom của nhà trường.
CHUNG KẾT CUỘC THI OPEN MIC I VỚI CHIẾN THẮNG THUỘC VỀ LƯU THẢO MY 10A6

      Với mục đích lan tỏa tinh thần học ngoại ngữ và tìm kiếm những “tài năng trẻ” có tiềm năng trong lĩnh vực hùng biện/ tranh biện bằng Tiếng Anh. Cuộc thi tranh biện và hùng biện Open Mic mùa đầu tiên được tổ chức với chủ đề “Lumos”. BTC đã xây dựng những chủ đề thiết thực và ý nghĩa qua các vòng thi cùng với thông điệp xuyên suốt chương trình “LET OUR VOICE BE HEARD”, với mong muốn các thí sinh có thể tự tin, sẵn sàng trình bày quan điểm của mình trước công chúng. 
       Vòng thi chính thức năm nay được đánh giá cân tài cân sức khi tất cả thí sinh đều xuất sắc và có những thế mạnh riêng. Sự xuất sắc ấy đã được thể hiện xuyên suốt từ vòng sơ loại, bán kết đến chung kết. 
Mở đầu cho vòng thi chính thức Open Mic chính là bán kết - hùng biện, các cặp thí sinh đã chuẩn bị rất kỹ càng bài thi hùng biện tương ứng với 3 chủ đề khác nhau về các vấn đề xã hội liên quan đến lòng tự trọng và tiêu chuẩn của cái đẹp, về dân số thế giới và vấn đề về biến đổi khí hậu. 5 cặp thí sinh với 5 màu sắc, phong cách khác nhau đã mang đến một sân khấu đầy bùng nổ và kịch tính. 

 
 

    Sau vòng thi bán kết căng thẳng, 4 thí sinh xuất sắc nhất đã được chọn để bước tiếp vào vòng chung kết: vòng tranh biện với chủ đề Does an individual shine the brightest when they live true to themselves or when they live up to social expectations? Tạm dịch là “Con người sẽ tỏa sáng rực rỡ nhất khi chúng ta sống đúng với bản thân, hay là khi tuân thủ theo những kỳ vọng của xã hội?”

 

Vòng chung kết diễn ra hết sức gay cấn với màn “đọ mic” cực bùng nổ

      Bước vào vòng chung kết gay cấn và hồi hộp đến nghẹt thở, các “chiến binh” đã phát huy khả năng và thể hiện hết sức mình trong hành trình chạm đến chiếc cúp vô địch. Kết quả chung cuộc đã tìm ra được chủ nhân của những ngôi vị cao nhất nhất:

🥇Quán Quân:  Lưu Thảo My- 10A6

🥈Á Quân :  Đào Ngọc Yến Chi- 11B6

🥉Đồng Quý Quân: Trần Ngô Thái Dương - 11B6 và Hồ Phương Thảo - 11B3

🏅Đội hùng biện xuất sắc nhất: Triệu Khánh Vy - 10A6 và Hoàng Gia Bảo - 10A5

🏅Hùng biện viên triển vọng: Nguyễn Thế Hưng - 11B6 và Nguyễn Thu Trang - 10A4.

 
 

4 thí sinh đạt giải cao nhất trong chung kết
 

Các thí sinh đạt giải phụ của chương trình

      Chúc mừng tất cả các thí sinh đã nỗ lực hoàn thành tốt cuộc thi. Hi vọng rằng tất cả các thí sinh - những mảnh ghép quan trọng đã tạo nên sự thành công của cuộc thi sẽ chinh phục được thêm nhiều vinh quang và đỉnh cao trên chặng đường sắp tới. 
 

     Cuộc thi đã khép lại với những màn tranh tài gay cấn, những màn hùng biện sắc sảo và khoảnh khắc vỡ òa hạnh phúc khi người chiến thắng được gọi tên, tất cả đã tạo nên một chung kết đầy cảm xúc và đáng nhớ. Một lần nữa, BTC xin chân thành cảm ơn các vị Ban Giám khảo, các khách mời, các thầy cô giáo và các bạn học sinh đã theo dõi, đồng hành và ủng hộ cuộc thi trong suốt hành trình vừa qua. 

Tác giả bài viết: Phạm Thu Hà - 11B6

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây