DANH SÁCH HỌC SINH ĐẠT GIẢI CÁC CUỘC THI GIẢI TOÁN BẰNG TIẾNG ANH, GIẢI TOÁN TIẾNG VIỆT VÀ GIẢ TOÁN VẬT LÍ QUA INTERNET CẤP TỈNH NĂM HỌC 2016 - 2017

Thứ năm - 06/04/2017 23:13
Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn có tất cả 135 lượt học sinh tham gia các cuộc thi giải Toán bằng Tiếng Anh và giải Toán bằng tiếng việt qua Internet cấp Tỉnh, trong đó số học sinh đăng kí thi giải Toán bằng tiếng Anh là 37/37 hs của khối THPT và số học sinh tham dự thi giải Toán bằng Tiếng Việt là 98/189 hs của khối THPT.
Violympic là cuộc thi cấp quốc gia về Toán học và Vật lí trên Internet do Bộ Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo, Tập đoàn FPT và Đại học FPT là đơn vị tổ chức. Cuộc thi dành cho học sinh phổ thông trên toàn quốc với  số lượng học sinh đăng ký dự thi lên tới 5 triệu em mỗi năm. Tham gia cuộc thi, các em học sinh vừa được trải nghiệm với những bài toán hay, sát với chương trình đào tạo lại vừa phù hợp với kiến thức từng khối lớp.


        Trong các ngày 7 - 9/3 và 20/3 Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn có tất cả 135 lượt học sinh tham gia các cuộc thi giải Toán bằng Tiếng Anh và giải Toán bằng tiếng việt qua Internet cấp Tỉnh, trong đó  số học sinh đăng kí thi giải Toán bằng tiếng Anh là 37/37 hs của khối THPT và số học sinh tham dự thi giải Toán bằng Tiếng Việt là 98/189 hs của khối THPT. Ở vòng thi cấp tỉnh năm nay, số lượng học sinh đăng ký dự thi nhiều hơn năm học trước, với số lượng học sinh đăng ký dự thi tăng 17 em môn Toán TV so với năm học 2015 – 2016, nội dung thi giải Toán bằng Tiếng Anh năm nay mới được đưa vào thi nhưng cũng đã thu hút được sự tham gia của học sinh các khối lớp, đặc biệt là của học sinh của lớp chuyên Toán 10, 11. Qua số liệu đã chứng tỏ sự quan tâm, tạo điều kiện của các thầy cô giáo tổ Toán – Tin và nhà trường cho học sinh được biết và tiếp cận với sân chơi trí tuệ này.
          Nhà trường cũng đã chủ động chuẩn bị các điều kiện cơ sở vật chất tổ chức cho vòng thi cấp tỉnh. Hệ thống máy tính và đường truyền Internet được kiểm tra, vận hành thử, đảm bảo chạy ổn định.
          Hiện tại đã có kết quả dự thi của các em học sinh tham dự thi cấp Tỉnh, nhìn vào kết quả này có thể đánh giá học sinh trường THPT chuyên Lê Quý Đôn vẫn là những người đứng đầu trong các sân chơi trí tuệ của Tỉnh. Nhiều em học sinh đã có kết quả thi xuất sắc được thể hiện ở điểm số cao đạt được như: Em Thái Đình Hòa, Nguyễn Hoàng Thế Nam  lớp 10A1 đều đạt 250 điểm ở nội dung thi giải toán bằng Tiếng Anh 10; Em Nguyễn Hoàng Thế Nam (10A1) được 280 điểm, em Nguyễn Tiến Thành (12C1) đạt 270 điểm môn thi Toán Tiếng việt.
          Cuộc thi đã khép lại, Sở giáo dục và đào tạo đã công bố danh sách học sinh đạt giải và chọn lựa đội tuyển dự thi cấp quốc gia cho các em học sinh, được biết dự kiến có 15/15 học sinh của trường sẽ được cử tham gia thi giải Toán trên mạng bằng Tiếng Anh lớp 11 và 29/30 học sinh của trường sẽ đại diện cho học sinh trong tỉnh tham dự thi giải Toán TV lớp 12 vòng thi cấp Quốc gia.
          Sau đây là danh sách các em học sinh đạt giải.
Danh sách học sinh đạt giải ViolympicToán TA cấp Tỉnh.
 
Danh sách học sinh đạt giải Violympic Toán TV cấp Tỉnh.
 
Danh sách học sinh đạt giải Violympic Vật lý cấp Tỉnh.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây