Hội thảo Nâng cao chất lượng bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi môn Toán cấp trung học

Thứ hai - 23/10/2023 16:35
Ngày 21/10/2023, thực hiện theo kế hoạch năm học 2023- 2024, Tổ Toán – Tin - Trường PTTH Chuyên Lê Quý Đôn Điện Biên đã tổ chức Hội thảo Nâng cao chất lượng bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi môn Toán cấp trung học.
       Tham dự buổi Hội thảo có đại điện Ban giám hiệu nhà trường, các thầy, cô giáo trong tổ Toán Tin và các thầy giáo, cô giáo giảng dạy môn Toán tại các trường THPT, THCS trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ và Huyện Điện Biên.
       Tại buổi hội thảo, thầy giáo Trần Đại Lộ đã trình bày chuyên đề: “Phương tích – Trục đẳng phương”, một trong những nội dung có ứng dụng rất nhiều trong phân môn hình học cấp THCS và THPT, xuất hiện nhiều trong các đề thi tuyển sinh vào lớp 10 chuyên Toán, thi học sinh giỏi cấp tỉnh và cấp Quốc Gia. 
       Hội thảo tập trung thảo luận những nội dung liên quan đến chuyên đề, giải đáp các thắc mắc của các thầy cô xoay quanh nội dung chuyên đề và cách áp dụng cho từng cấp học, từng đối tượng học sinh. Đồng thời hội thảo cũng   đánh giá hiện trạng, các kết quả đạt được và những khó khăn, bất cập còn tồn tại trong công tác bồi dưỡng Học sinh giỏi môn Toán cấp trung học, cùng thảo luận về những giải pháp nhằm phát huy những kết quả đạt được, khắc phục và giải quyết những bất cập đang tồn tại hướng tới mục tiêu nâng cao hiệu quả bồi dưỡng học sinh giỏi ở các góc độ: Nâng cao thành tích học sinh dự thi và nâng cao số lượng và chất lượng giải.
       Tại hội thảo các thầy cô giáo thảo luận sôi nổi, thẳng thắn, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau, cùng hướng tới mục tiêu chung là nâng cao chất lượng môn học để thành tích đạt được của học sinh ngày càng bền vững.
       Sau 03h diễn ra hội thảo với nhiều ý kiến đóng góp, Hội thảo đã kết thúc thành công tốt đẹp, tài liệu của Hội thảo sẽ là nguồn tư liệu để thầy cô áp dụng trong quá trình Bồi dưỡng học sinh giỏi trong thời gian sắp tới.
Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:
ANh Sơn
Thầy giáo Hán Văn Sơn – Tổ trưởng Tổ Toán – Tin phát biểu khai mạc hội thảo
Cô Anh
Ths. Bùi Thị Anh - Bí Thư Đảng Bộ - Hiệu Trưởng nhà Trường phát biểu chỉ đạo hội thảo
Em Lộ
Thầy giáo Trần Đại Lộ – Trình bày chuyên đề tại hội thảo
Thảo luận
 
Chị Thủy
 
Anh Sinh
Các thầy cô giáo phát biểu thảo luận tại hội thảo
Tổng kết
Tổng kết Hội thảo

Tác giả bài viết: Phạm Thị Thu Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây