CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC KHÁNH 2-9

Thứ tư - 28/08/2024 08:00
Trong không khí hào hùng của dân tộc, mỗi khi tháng 9 về, người dân Việt Nam lại bồi hồi nhớ về một sự kiện lịch sử trọng đại - ngày Quốc khánh 2/9. Đây là ngày mà hơn 79 năm trước, tại Quảng trường Ba Đình lịch sử, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã long trọng đọc bản Tuyên ngôn Độc lập, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, nay là Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Ngày 2/9/1945 đã trở thành dấu son chói lọi trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, mở ra một kỷ nguyên mới: kỷ nguyên của độc lập, tự do và chủ quyền dân tộc.
CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC KHÁNH 2-9

Ngày Quốc khánh không chỉ là ngày lễ kỷ niệm sự ra đời của nhà nước Việt Nam độc lập, mà còn là dịp để mỗi chúng ta cùng nhau ôn lại truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc và tinh thần đoàn kết. Đây là dịp để thế hệ trẻ chúng ta nhìn lại chặng đường đấu tranh oanh liệt của cha ông, từ đó thấy rõ hơn trách nhiệm của mình trong việc giữ gìn và phát huy những giá trị tốt đẹp của dân tộc.
 

Có thể là hình ảnh về 1 người, kèn clarinet và văn bản


Đối với các em học sinh thân yêu – những chủ nhân tương lai của đất nước, việc học tập và rèn luyện không chỉ là nhiệm vụ hàng đầu mà còn là cách thể hiện tình yêu nước, lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ đi trước. Chúng ta cần nỗ lực học tập, tu dưỡng đạo đức, xây dựng ý thức trách nhiệm, đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Mỗi hành động nhỏ như giữ gìn vệ sinh môi trường, thực hiện tốt nội quy nhà trường, sống đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau… đều là những việc làm thiết thực để thể hiện tinh thần yêu nước trong thời đại mới.
 

Có thể là hình ảnh về 9 người và văn bản


Ngày Quốc khánh 2/9/2024 là một dịp quan trọng để chúng ta tiếp tục khẳng định lòng yêu nước, tinh thần dân tộc và sự quyết tâm xây dựng một đất nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh. Chúng ta hãy cùng nhau giữ gìn và phát huy những giá trị quý báu mà cha ông đã để lại, để xứng đáng là con cháu của dân tộc Việt Nam anh hùng.
 

Tác giả bài viết: Lê Thúy Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây