Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tham gia Trường hè Toán học năm 2024

Thứ ba - 13/08/2024 14:12
Trong các ngày từ 22/07/2024 đến 31/07/2024, trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tham gia Trường hè Toán học năm 2024 tại Trường THPT Chuyên Hùng Vương, Phú Thọ.
       Trường hè được tổ chức nhằm bồi dưỡng và nâng cao kiến thức cho các em học sinh giỏi các trường THPT Chuyên và các trường THPT chất lượng cao, nuôi dưỡng tình yêu Toán học, khuyến khích khơi gợi niềm say mê của học sinh đối với Toán học. Đây là Chương trình trọng điểm quốc gia phát triển Toán học giai đoạn 2021-2030 do Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán tổ chức.
       Năm 2024 trường hè Toán học được tổ chức tại Phú Thọ, do Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán, Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Phú Thọ, Trường THPT Chuyên Hùng Vương phối hợp tổ chức với sự tham gia của gần 300 giáo viên và học sinh đến từ các trường THPT chuyên khu vực miền Bắc và một số tỉnh miền Trung.
E Đỗ Quang Minh nhận giải Ba của viện Toán
Em Đỗ Quang Minh (Áo trắng, ở giữa) nhận giải Ba của viện Toán
 
thay va tro thăm quan Đền Hùng
Thầy Hán Văn Sơn (Áo trắng, ở giữa) cùng các em đội tuyển Toán tham quan đền Hùng

       Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn có 7 thành viên tham gia do thầy giáo Hán Văn Sơn làm trưởng đoàn. Khóa học kết thúc với cuộc thi thử thách toán học mùa hè dành cho các bạn học sinh xuất sắc nhất. Đoàn trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn có 2/6 học sinh tham gia cuộc thi đạt giải (trong đó có 01 giải ba, 1 giải khuyến khích của em Đỗ Quang Minh và em Nguyễn Đức Duy).  Em Đỗ Quang Minh vinh dự được nhận một cuốn sách có chữ ký của Giáo sư Ngô Bảo châu./.
 

Tác giả bài viết: Lê Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây