CHƯƠNG TRÌNH HẢI VÂN TẶNG VÉ THẦY CÔ VÀ HỌC SINH TRƯỜNG THPT CHUYÊN LÊ QUÝ ĐÔN “MỪNG MÙA TỰU TRƯỜNG – MỞ ĐƯỜNG THÀNH CÔNG”

Thứ tư - 21/08/2024 23:55
Sáng ngày 21/8 /2024, mừng mùa tựu trường, mừng năm học mới, công ty xe khách Hải Vân đã tổ chức chương trình tặng vé miễn phí cho thầy cô và học sinh của trường THPT chuyên Lê Quý Đôn. Luôn theo đuổi chuẩn mực chất lượng, mang đến cho khách hàng trải nghiệm đi xe khách cao nhất, Hải Vân đồng thời còn là đơn vị luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.
       Tham dự chương trình, về phía công ty xe khách Hải Vân, có bà Lê Thảo - Đại diện VP Hải Vân tại Điện Biên cùng các anh chị - Đại diện phòng Truyền thông Marketing công ty Hải Vân. Về phía nhà trường, có cô Nguyễn Bích Ngọc – Phó hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô giáo chủ nhiệm khối 12 cùng toàn thể các em học sinh khối 12 - K26, các em học sinh trong đội dự tuyển HSG Quốc gia của trường THPT chuyên Lê Quý Đôn tham dự đông đủ.
Đại diện Hải Vân
Bà Lê Thảo - Đại diện Văn phòng Hải Vân tại Điện Biên phát biểu và trao quà tới thầy cô và học sinh nhà trường
       Dự án Tặng vé xe khách miễn phí cho các bạn học sinh khối 12 tại khu vực Tây Bắc là dự án cộng đồng mà Hải Vân đã được triển khai chính thức từ 2022 với ngôi trường chuyên Lê Quý Đôn, và đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của thầy cô, phụ huynh và học sinh nhà trường. Chương trình dành tặng các thầy cô và các em học sinh 01 cặp vé khứ hồi, được thực hiện trong 4 lần đi, mỗi lần sẽ được giảm trừ trực tiếp 50% giá vé, hạn sử dụng từ 4/9/2024 đến hết ngày 21/12/2024.
     
Đại diện nhận quà
NGUT. Nguyễn Bích Ngọc - Phó Hiệu trưởng trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đại diện 
 
Hướng dẫn cài đặt
Công ty xe khách Hải Vân hướng dẫn học sinh cách sử dụng vé xe mừng mùa tựu trường

       Đây là năm thứ 3, Hải Vân đồng hành tặng vé miễn phí cho thầy cô và học sinh của trường THPT chuyên Lê Quý Đôn. Đặc biệt, trong năm học này, Hải Vân còn dành sự ưu ái tặng vé cho các bạn học sinh trong các đội dự tuyển học sinh giỏi Quốc gia của trường, với mong muốn cùng thầy cô giáo góp phần tiếp thêm sức mạnh không chỉ dành cho các tân sinh viên mà còn hướng tới cổ vũ, khích lệ tinh thần, tiếp thêm động lực cho các bạn học sinh trong đội dự tuyển HSG Quốc gia nỗ lực và cố gắng hết mình đạt thành tích cao nhất trong chuyến đi đầy thử thách mang tên Kỳ thi chọn Học sinh giỏi Quốc gia.
       Chương trình tặng vé xe miễn phí vì một khởi đầu tốt đẹp để đến với thành công cho các em học sinh lớp 12 – K26, các em trong đội dự tuyển HSG Quốc gia của Hải Vân thực sự có ý nghĩa to lớn đối với nhà trường. Nhà trường xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới công ty xe khách Hải Vân cùng mong muốn trong những năm học tới, thầy cô và học sinh của trường THPT chuyên Lê Quý Đôn vẫn tiếp tục được nhận sự quan tâm, tạo mọi điều kiện của Hải Vân trên những chặng đường để đến với thành công.

Tác giả bài viết: Đỗ Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây