CHƯƠNG TRÌNH ĐÊM NHẠC THƯƠNG THƯƠNG “THE SUMMER STAGE 2024”

Thứ tư - 14/08/2024 10:00
Với mong muốn lan toả những giá trị tích cực, gây quỹ giúp đỡ trẻ em ở biên giới huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên, đồng thời góp phần gây quỹ cho quỹ “Cột mốc Thanh niên”, Đoàn trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn đã kết hợp với CLB Truyền thông MCC tổ chức chương trình “The Summer Stage 2024”. Hy vọng thông qua chương trình, âm nhạc giúp chúng ta kết nối và trao gửi yêu thương, cùng nhau chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.
CHƯƠNG TRÌNH ĐÊM NHẠC THƯƠNG THƯƠNG “THE SUMMER STAGE 2024”

TSS 2024 được tổ chức qua 2 chặng: Chặng 1: Lưu diễn đường phố và thu thập stickers và chặng 2: Đêm nhạc thương thương.
 Chặng 1 được tổ chức thành 3 đêm nhạc nhỏ với các chủ đề khác nhau: Summer Flavors, Summer Melody và Summer Party. Điểm đến của mỗi sân khấu nhỏ là tại các quán cà phê. Đến với 3 đêm nhạc là 3 band nhạc với những tiết mục được chuẩn bị chỉn chu, kỹ lưỡng, chắc chắn sẽ đưa khán giả qua từng cung bậc cảm xúc khác nhau.
 
Tiết mục biểu diễn của CLB MIS tại Stage 1: Summer Flavors
 
Không chỉ có các tiết mục nghệ thuật mà tại các đêm nhạc còn tổ chức minigame vô cùng thú vị với những phần quà hấp dẫn, giúp cho bầu không khí càng thêm sôi động hơn.

 
Mọi người cùng nhau chơi trò chơi tại Stage 3: Summer Party
 
Tại sân khấu đầu tiên, BTC còn tổ chức bán bản đồ lưu diễn và khi đến mỗi sân khấu khán giả sẽ được phát 1 sticker. Trải qua 3 đêm nhạc, bản đồ đã thu thập đủ 3 stickers sẽ tương đương với 1 vé vào xem đêm nhạc cuối. Ngoài ra, ở mỗi đêm diễn khán giả còn có cơ hội tô màu mảnh ghép của bức tranh sao và được trưng bày tại đêm nhạc thương thương.
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản
 
Đến với chặng 2 của chương trình là đêm nhạc cuối: Đêm nhạc thương thương, được tổ chức tại hội trường của trường Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật tỉnh Điện Biên. Góp mặt trong sân khấu cuối là sự xuất hiện của 2 nghệ sĩ Gen Z nổi tiếng: Dangrangto và Winno. Ngoài ra, để tạo nên thành công cho Đêm nhạc thương thương cũng không thể thiếu các tiết mục vô cùng đặc sắc đến từ những đơn vị biểu diễn nghệ thuật, các câu lạc bộ năng khiếu của trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn. Tất cả đã tạo nên một đêm nhạc thật đáng nhớ và ý nghĩa.
                     Màn trình diễn của Rapper Dangrangto tại đêm nhạc cuối
 
                    Rapper Winno chụp ảnh cùng khán giả tại đêm nhạc thương thương
 

BTC tặng cờ các đơn vị nghệ thuật tham gia chương trình
Với các tiết mục nghệ thuật hấp dẫn, chương trình đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của các bạn học sinh, giáo viên và phụ huynh. Chương trình còn được sự quan tâm, hỗ trợ về mặt vật chất của nhiều nhà tài trợ trong và ngoài tỉnh: GEOL - Trung tâm đào tạo tiếng và du học Đức ; EDU Event Sponsor - Quỹ tài trợ sự kiện học sinh, sinh viên; DOL English; Pan Media; trường cao đẳng kinh tế - kỹ thuật tỉnh Điện Biên; Thu Hằng Spa; Đồ Gỗ Hải Nam; Bitis Tuấn Hương; Cơm Niêu Singapo; Snack Day; Shine Tarot; Gia Bảo Bakery;...  
 
BTC tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ
 
“The Summer Stage 2024” không chỉ là một đêm nhạc sôi động mà còn là một hoạt động ý nghĩa, để lại dấu ấn sâu sắc về lòng nhân ái và tinh thần đoàn kết của cộng đồng. Chúng tôi hy vọng rằng với sự ủng hộ nhiệt thành của tất cả mọi người, chương trình sẽ mang lại niềm vui và hy vọng cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời tiếp tục khẳng định tinh thần tương thân, tương ái của trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn.
 
 

Tác giả bài viết: Lê Thúy Hòa, MCC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây