20 NĂM TRỞ VỀ HỘI KHÓA 2001-2004

Thứ hai - 10/06/2024 08:51
Chuyến tàu thanh xuân của những học sinh niên khóa 2001-2004 vừa cập bến sau 20 năm rời xa mái trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn thân yêu. Những cánh chim bay đi mọi phương trời nay đã về đây tụ hội.
Niên khóa 2001-2004 cùng nguyên hiệu trưởng và ban giám hiệu, thầy cô giáo nhà trường
Niên khóa 2001-2004 cùng nguyên hiệu trưởng và ban giám hiệu, thầy cô giáo nhà trường


"Mời bạn cùng tôi lên một chuyến tàu
Ta về lại thanh xuân tươi đẹp
Ngôi trường nhỏ nuôi nhiều mơ ước
Lấp lánh tiếng cười giọng hát hồn nhiên
Ta cùng về với nỗi nhớ đầu tiên
Bài giảng thầy cô ngày nào còn vang mãi
Ta cùng ước cho thời gian trở lại
Như chưa từng có những chia xa
Góc sân trường cây phượng nhỏ đơm hoa
Ban công bằng lăng mối tình đầu chớm nở
Bốn tám bậc cầu thang vương đầy nỗi nhớ
Tiếng trống trường hay tiếng đập trái tim ..."

Hội khóa "Kỉ niệm 20 năm ngày ra trường" của Niên khóa 2001-2004 là một sự kiện đặc biệt, đánh dấu một chặng đường quan trọng trong cuộc đời của mỗi thành viên. Những kỷ niệm, những hồi ức từ thời học sinh đã góp phần tạo nên tinh thần đoàn kết và sự gắn bó vững chắc giữa các bạn.


Anh Nam – Cựu học sinh chuyên Toán niên khóa 2001-2004

Tham dự buổi hội khoá có thầy giáo Phạm Văn Tâm - nguyên hiệu trưởng nhà trường; Cô Bùi Thị Anh - hiệu trưởng nhà trường và tham dự của hai phó hiệu trưởng nhà trường: cô Lê Thị Biên và cô Nguyễn Bích Ngọc. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của nhiều thầy cô dạy học các cựu học sinh 20 năm về trước, hiện vẫn đang công tác tại trường như cô Nguyễn Thị Ánh Tuyết, thầy Lê Xuân Thông, cô Ngô Thị Huệ, cô Dương Thị Minh Hồng, cô Nguyễn Thị Tình. Buổi hội khóa rất vinh hạnh khi có sự tham gia của những thầy cô đã nghỉ hưu như thầy Vương Đình Ngãi giáo viên môn Thể dục. Công đoàn nhà trường và Đoàn thanh niên cũng tham dự buổi hội khóa đầy xúc động này.

 

Cô giáo Bùi Thị Anh hiệu trưởng nhà trường phát biểu: " Cô rất xúc động và tự hào khi nhìn thấy sự trưởng thành của các em. Sự trưởng thành đó được thể hiện một cách thành công nhất qua sự trở về tri ân các thầy cô ngày hôm nay. Sự trưởng thành của các em chính là bề dày lịch sử của nhà trường. Các em chính là những người truyền lửa cho thế hệ học sinh tương lai biết nhớ ơn công dạy dỗ của thầy cô giáo mình. Cô xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và chúc các em mạnh khỏe, hạnh phúc và ngày càng thành công.”

Cô Bùi Thị Anh – Hiệu trưởng trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn

Khi nhìn lại quãng thời gian học trò, mỗi người đều mang trong mình những kỷ niệm đặc biệt và những câu chuyện đầy ý nghĩa. Những buổi học, những kì thi, những buổi sinh hoạt văn nghệ, tất cả đã tạo nên một mảng ký ức đa sắc màu. Dù có những cảm xúc khác nhau, từ niềm vui, nỗi buồn đến những thử thách và thành công, nhưng chúng ta luôn ghi nhớ và trân trọng những khoảnh khắc ấy.


Được hòa mình vào không khí của buổi hội khóa, chúng ta có cơ hội tái ngộ, gặp gỡ bạn bè cũ, và chia sẻ với nhau về những gì đã trải qua sau 20 năm xa cách. Có những người đã thành công trong sự nghiệp, có những người đã gặt hái được nhiều thành tựu trong cuộc sống, và cũng có những người vẫn đang trên hành trình tìm kiếm ước mơ của mình. Nhưng dù đi đến đâu, chúng ta vẫn mang trong mình tình bạn và kỷ niệm đẹp đẽ từ thời học sinh.
 


Hội khóa không chỉ là dịp để gặp gỡ, trò chuyện mà còn là cơ hội để thể hiện lòng biết ơn và tôn vinh những người đã đồng hành cùng chúng ta trên con đường học tập và trưởng thành. Những người thầy cô yêu thương, những người bạn đồng hành, tất cả đã góp phần tạo nên những kỷ niệm không thể nào quên của chúng ta.

 


20 năm đã trôi qua nhưng tinh thần đoàn kết và niềm tự hào về ngôi trường xưa vẫn còn nguyên trong lòng mỗi thành viên của Niên khóa 2001-2004. Chúng ta hân hoan đón chờ những trang mới trong cuộc sống, với hi vọng sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công và hạnh phúc mới.

Hội khóa "Kỉ niệm 20 năm ngày ra trường" đã chứng minh rằng dù thời gian trôi qua, tình bạn và tình đồng môn vẫn mãi bền vững. Chúng ta hãy cùng nhau tiếp tục kỷ niệm và gắn bó với nhau trong suốt cuộc đời, để niềm vui và hạnh phúc luôn lan tỏa, và để trường học xưa luôn là nguồn cảm hứng cho mỗi chúng ta trên con đường phía trước.
 



Cựu học sinh K2001-2004 tặng quà lưu niệm cho nhà trường

Cảm ơn các cựu học sinh niên khoá 2001 - 2004 tổ chức buổi hội khoá kỷ niệm 20 năm ra trường vô cùng ấn tượng, sâu lắng, ý nghĩa. Kính chúc các thầy cô nguyên lãnh đạo, giáo viên nhà trường thật nhiều sức khoẻ, bình an. Chúc các em luôn tự tin, toả sáng trong mọi ngành nghề, lĩnh vực; luôn hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống. Mong rằng chúng ta còn nhiều dịp hội ngộ cùng nhau. Mỗi khi nhớ về ngôi nhà chung THPT Chuyên Lê Quý Đôn thân yêu, các em sẽ luôn khắc ghi những kỷ niệm của một thời thanh xuân trong trẻo và sôi nổi nhất! Các thầy cô vẫn ở đây dõi theo, cổ vũ các em. Và hãy luôn nhớ rằng: "Ngày hôm qua các em tự hào về nhà trường thì ngày hôm nay nhà trường tự hào về các em!"
 


 

Tác giả bài viết: Lê Thị Như Hạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây