TRƯỜNG THPT CHUYÊN LÊ QUÝ ĐÔN ĐẠT NHIỀU PHẦN THƯỞNG CAO QUÝ TRONG HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023 – 2024 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2024 - 2025

Thứ sáu - 16/08/2024 22:20
Trong không khí phấn khởi chuẩn bị năm học mới 2024 – 2025, sáng ngày 16/8/2024, tại Trung tâm hội nghị tỉnh Điện Biên, Ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2023 – 2024 và triển khai nhiệm vụ năm học 2024 – 2025 với chủ đề: Đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo.
TRƯỜNG THPT CHUYÊN LÊ QUÝ ĐÔN ĐẠT NHIỀU PHẦN THƯỞNG CAO QUÝ TRONG HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023 – 2024 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2024 - 2025
          Đến dự hội nghị có sự hiện diện của các đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Giàng Thị Hoa, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Vừ A Bằng, Phó chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Đoạt, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; các đồng chí Giám đốc, phó giám đốc các Sở, ban ngành tỉnh; các đồng chí Chủ tịch, phó chủ tịch các huyện, thị xã; các đồng chí trưởng, phó phòng các phòng ban trực thuộc Sở Giáo dục và đào tạo cùng hàng trăm em học sinh và các thầy cô giáo.
          Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Đoạt, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã trình bày báo cáo tổng kết nhiệm vụ năm học 2023 – 2024. Đây là một năm học mà ngành Giáo dục tỉnh Điện Biên đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Đồng chí Cù Huy Hoàn, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo triển khai kế hoạch nhiệm vụ năm học 2024 – 2025 với 10 nhiệm vụ trọng tâm cùng những giải pháp thiết thực.
          Đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đã ghi nhận những thành tích đạt được của Ngành giáo dục tỉnh nhà trong năm học vừa qua; đồng thời đồng chí cũng chỉ đạo ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2024 – 2025.
         Cũng tại hội nghị này, trường THPT chuyên Lê Quý Đôn vinh dự là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được nhận nhiều phần thưởng cao quý của UBND tỉnh Điện Biên, của Liên đoàn lao động tỉnh. Trong năm học 2023 – 2024, tập thể sư phạm nhà trường đã đoàn kết, quyết tâm nỗ lực phấn đấu đạt kết quả cao trong công tác dạy và học, thành quả ấy đã được các cấp lãnh đạo và ngành giáo dục ghi nhận, biểu dương, nhà trường đã vinh dự được Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”. Kết quả đáng tự hào của nhà trường trong năm học qua có sự đóng góp quan trọng của các thầy cô giáo tâm huyết với sự nghiệp trồng người, tại hội nghị nhà trường vinh dự có 9 thầy cô được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên. Với những hoạt động tích cực, hiệu quả, Công đoàn nhà trường cũng vinh dự được nhận Bằng khen của liên đoàn lao động tỉnh Điện Biên, Đoàn trường cũng vinh dự được nhận Bằng khen của Hội LHTNVN tỉnh Điện Biên.
          Những phần thưởng cao quý mà tập thể nhà trường và các thầy cô đạt được trong năm học 2023 – 2024 sẽ là nguồn động lực mạnh mẽ để trường THPT chuyên Lê Quý Đôn tiếp tục phấn đấu phát huy đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học 2024 – 2025.
Một số hình ảnh tại hội nghị tổng kết:
anh 1
Ảnh 1: Đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể đạt Danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”.
anh 2
Ảnh 2: Đồng chí Lưu Văn Tuấn, Chủ tịch Công đoàn trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (thứ 2 từ phải sang) nhận Bằng khen của Liên đoàn lao động tỉnh Điện Biên.
anh 3
 Ảnh 3: Các thầy cô giáo trường THPT chuyên Lê Quý Đôn nhận bằng khen của UBND tỉnh.
 
anh 4
Ảnh 4: Đồng chí lê Thúy Hòa, Bí thư Đoàn trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (thứ 2 từ trái sang) nhận Bằng khen của Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Điện Biên.
 

Tác giả bài viết: Phan Hạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây