CHƯƠNG TRÌNH VINH DANH GIÁO VIÊN, HỌC SINH ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG CÁC CUỘC THI VÀ ĐÓN TÂN HỌC SINH LỚP 10 NĂM HỌC 2024-2025

Thứ hai - 26/08/2024 16:45
Sáng ngày 26/08/2024, trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn đã long trọng tổ chức chương trình Vinh danh giáo viên, học sinh đạt thành tích cao trong các cuộc thi mùa hè 2024 và đón chào các tân học sinh lớp 10 năm học 2024-2025. Chương trình không chỉ là dịp để ghi nhận những nỗ lực của các em học sinh, thầy cô giáo mà còn chào đón những gương mặt mới, hứa hẹn mang đến sự tiếp nối và phát triển bền vững cho ngôi trường chuyên giàu truyền thống.
CHƯƠNG TRÌNH VINH DANH GIÁO VIÊN, HỌC SINH ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG CÁC CUỘC THI VÀ ĐÓN TÂN HỌC SINH LỚP 10 NĂM HỌC 2024-2025
       Tham dự chương trình có Ông Nguyễn Mạnh Quân - Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, Nhà giáo ưu tú Đào Hoài Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND Thành phố, đại diện công ty Bảo Việt Điện Biên, Ban đại diện hội cha mẹ học sinh nhà trường cùng đông đảo phụ huynh của các em học sinh ưu tú.
 

Đại biểu tham dự chương trình
       
      Mở đầu chương trình, NGƯT Bùi Thị Anh - Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu, nhấn mạnh vai trò quan trọng của giáo dục chất lượng cao trong việc đào tạo những thế hệ trẻ giàu tri thức và trách nhiệm với xã hội. Cô cũng bày tỏ niềm tự hào về những thành tích xuất sắc mà các em học sinh và thầy cô đã đạt được trong các kỳ thi mùa hè vừa qua.
 

        Trong phần vinh danh, nhà trường và Ban đại diện hội cha mẹ học sinh nhà trường đã trao thưởng cho thầy cô và các em học sinh đạt thành tích cao tại các kỳ thi, các hoạt động như Thủ khoa các lớp Chuyên vào 10 năm học 2024-2025; học sinh đạt điểm 10 môn thi, đạt tổng 4 điểm thi tốt nghiệp THPT cao nhất trong kì thi tốt nghiệp THPT năm 2024; giáo viên ôn luyện và học sinh đạt giải trong kì thi học sinh giỏi các trường THPT chuyên khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc Bộ lần thứ XV, năm 2024; HSG Trại hè Hùng Vương các trường THPT Chuyên khu vực Trung du và Miền núi phía Bắc lần thứ XVIII, năm 2024; Giáo viên được nhận Giấy khen của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo có thành tích xuất sắc trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Những thành tích này không chỉ là niềm tự hào của gia đình các em học sinh mà còn góp phần làm rạng danh truyền thống hiếu học của trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn Điện Biên.
 
Học sinh đạt điểm 10 môn thi, đạt tổng 4 điểm thi tốt nghiệp THPT cao nhất trong kì thi tốt nghiệp THPT năm 2024
      

Nhà trường  trao thưởng cho các thủ khoa thi vào 10
 
Đội tuyên môn Toán


Đội tuyển Vật lí
 
Đội tuyển Hóa học


Đội tuyển môn Sinh học

Đội tuyển môn Văn


Đội tuyển môn Địa


Đội tuyển môn Tiếng Anh


Đội tuyển môn Tiếng Trung


Đội tuyển môn Tin
 
Đội tuyển môn Lịch Sử
 
       Ngoài ra, chương trình còn chào đón hơn 350 tân học sinh vào lớp 10, năm học 2024-2025. Các em được giới thiệu và làm quen với môi trường học tập năng động, chuyên nghiệp của nhà trường, cùng với những lời động viên, khích lệ từ phía ban giám hiệu, thầy cô, phụ huynh và các anh chị học sinh. Cô Bùi Thị Anh - Hiệu trưởng cũng gửi lời chúc mừng và kỳ vọng các em sẽ nhanh chóng hòa nhập, tiếp nối truyền thống học tập xuất sắc của các thế hệ đi trước. Đại diện cho tân học sinh vào lớp 10, em Nguyễn Khánh Linh - tân thủ khoa chuyên ngữ văn K29 đã phát biểu cảm nghĩ của mình khi bước vào một ngôi trường mới: "Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn là mơ ước, là hoài bão, là khát khao cháy bỏng không chỉ của riêng em mà còn là của tất cả các bạn tân học sinh khi còn học dưới mái trường cấp 2. Đó là một quá trình mà chúng em luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ, miệt mài bên những trang sách thân thương. Để rồi ngày hôm nay chúng em vinh dự, tự hào được khoác lên mình chiếc áo có in logo của mái trường cấp 3 mà chúng em vẫn ngày đêm ao ước. Với sự dẫn dắt nhiệt tình, tâm huyết của thầy cô, của đoàn trường, sự thân thiện của các anh chị khoá trước và các bạn đồng trang lứa, em tin rằng chúng em sẽ có 3 năm cấp 3 đầy ý nghĩa, là hành trang vững bước cho chúng em viết tiếp lên những ước mơ lớn lao hơn". Các em học sinh cũng hứa quyết tâm sẽ cố gắng học tập; rèn luyện, tu dưỡng đạo đức thật tốt, đạt nhiều thành tích cao trong các kì thi, tiếp bước những tấm gương sáng của các anh chị đi trước và phát huy truyền thống của nhà trường.
 
       Em Nguyễn Khánh Linh - tân thủ khoa chuyên ngữ văn K29 phát biểu cảm nghĩ
       Chương trình diễn ra dưới cơn mưa tháng 8, nhưng không khí đầy ấm áp và đoàn kết, để lại nhiều cảm xúc cho các em học sinh và phụ huynh tham dự. Những phần quà khuyến học ý nghĩa từ Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, Hội khuyến học tỉnh, Hội khuyến học Thành phố, công ty Bảo Việt Điện Biên đã góp phần làm cho buổi lễ thêm phần trọn vẹn.
 
Ông Nguyễn Mạnh Quân - Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh trao quỹ khuyến học cho học sinh
 
Nhà giáo ưu tú Đào Hoài Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND Thành phố trao quỹ khuyến học cho học sinh

Bảo Việt Điện Biên trao học bổng khuyến học cho học sinh

      Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng giáo dục, đồng thời luôn tạo điều kiện tốt nhất để các em học sinh phát triển toàn diện, tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong hệ thống giáo dục của tỉnh Điện Biên, là nơi ươm mầm những tài năng, những nhân tố quan trọng cho tương lai của đất nước. 
 

Tác giả bài viết: Lê Thúy Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TKB KHOA BIỂU ONLINE 2023-2024
LỊCH BÁO GIẢNG ONLINE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây